Xe khách Mận Vũ chạy tuyến Hà Tĩnh đi Hà Nội – Giá vé xe Mận Vũ Bến xe nước ngầm rẻ bất ngờ

Nhà xe Mận Vũ trân trọng kính chào quý khách!

Nhà xe chúng tôi luôn lấy tiêu chí đảm bảo an toàn và chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng để khách hàng có cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng dịch vụ của nhà xe. Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo và lựa chọn kỹ lưỡng, với dàn xe mới giường nằm cao cấp của Hàn Quốc Huyndai Hi Class. Vì vậy khi quý khách hàng đến với nhà xe Mận Vũ hoàn toàn có thể yên tâm trên mỗi hành trình của quý khách.

xe mận vũ bến xe nước ngầm

xe mận vũ bến xe nước ngầm

Hiện tại chúng tôi phục vụ quý khách trên tuyến xe khách Hà Tĩnh đi Hà Nội và ngược lại. Chi tiết lộ trình tuyến đường và Giá vé xe Mận Vũ Bến xe nước ngầm như sau:

Từ Hà Tĩnh, xuất phát tại bến xe Kỳ Anh và trả khách tại bến xe Nước Ngầm. Mỗi ngày có 05 chuyến. Khởi hành chuyến sớm nhất vào lúc 7h00 và chuyến muộn nhất vào lúc 21h00 phút hàng ngày.

Ở chiều ngược lại, xuất phát tại bến xe Nước Ngầm và trả khách tại bến xe Kỳ Anh. Mỗi ngày có 05 chuyến khởi hành chuyến sớm nhất vào lúc 5h40 và chuyến muộn nhất vào lúc 21h00 phút hàng ngày.

Giá vé là 250.000 vnd/lượt, tổng thời gian hành trình 9h00.

Nhà xe Mận Vũ chân thành cảm ơn tới tất cả quý khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ xe khách của chúng tôi

Quý khách có nhu cầu đi lại vui lòng liên hệ đặt vé theo thông tin sau: Nhà xe Mận Vũ

Địa chỉ văn phòng : Kỳ Anh – Tỉnh Hà Tĩnh
Điện thoại tổng đài đặt vé: 0393.865.689 – 0989.878.112

Nhà xe Mận Vũ kính mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng.
Trân trọng cảm ơn.

Trên đây là thông tin Giá vé xe Mận Vũ Bến xe nước ngầm. Các bạn có thể tham khảo một số tuyến xe khác ở Benxenuocngam.net

Các tìm kiếm liên quan:

số điện thoại xe khách mận vũ